Mừng lễ thánh Đaminh Saviô: quan thầy Ban lễ sinh giáo xứ Chính toà

Chiều thứ Hai, ngày 06/5/2024 vào lúc 19g00 tại nhà thờ Chính toà mừng lễ thánh Đaminh Saviô quan thầy của Ban Lễ sinh Giáo xứ Chính toà Lạng Sơn.

Thánh lễ hôm nay do Đức Giám mục (ĐGM) Giáo phận Giuse chủ tế, cùng đồng tế với ngài có các cha trong Toà Giám mục, các thầy, các Sr, các chú cùng phụ huynh của các em lễ sinh.

Mở đầu thánh lễ, ĐGM Giuse mời gọi mọi người cách riêng các em lễ sinh ý thức với vinh dự là những người gần bàn thờ, gần Chúa khi cùng giúp các cha trong các thánh lễ. Được phục vụ Chúa, phục vụ Giáo hội sẽ làm cho Đức tin nơi các em được phát triển mạnh mẽ hơn trong đời sống thiêng liêng.

Chia sẻ Lời Chúa (x.Ga 15, 26-16.4a) trong thánh lễ ĐGM Giuse đã chia sẻ về đời sống của thánh Đaminh Saviô là người đã luôn bên thánh Gioan Bosco, yêu mến các công việc phục vụ bàn thờ. Dâng của lễ của đời mình lên Chúa là những hy sinh, cộng tác trong công việc nhỏ bé của mình. Đó chính là ơn gọi cao quý được chính Thánh Thần thúc đẩy, tác động, ban ơn để siêng năng trong công việc của mình...

Thánh lễ kết thúc khi cha Đặc trách Antôn thay lời cho các em Cảm tạ Chúa và tri ân ĐGM Giuse, các cha cùng cộng đoàn đã tham dự và cầu nguyện cho các em trong thánh lễ Đaminh Saviô.

BTT GP

Hình ảnh mừng lễ:

bài liên quan mới nhất

Thứ Tư tuần XXIX TN: “Anh em cũng vậy, hãy sẵn sàng”

bài liên quan đọc nhiều

Giới thiệu Tổng quát về Giáo phận Lạng Sơn Cao Bằng