Giáo Xứ Ngạn Sơn: Thánh Lễ Mừng Bổn Mạng

GIÁO XỨ NGẠN SƠN: THÁNH LỄ MỪNG BỔN MẠNG

Trong niềm vui hân hoan mừng thánh Giuse Nguyễn Duy Khang, bổn mạng Giáo xứ Ngạn Sơn. Từ sáng sớm ngày 6/12/2022, mọi thành viên trong Giáo xứ đã quy tụ về ngôi Thánh đường để chào đón Đức Cha, quý cha, quý Tu sĩ Nam nữ, quý Hội Đồng Mục Vụ và quý khách đến cùng chung chia niềm vui trong ngày mừng lễ bổn mạng.

Vào lúc 10g00, cha Tôma Aquinô Ngô Văn Khảo, hạt trưởng hạt Cao Bằng đã đọc tiểu sử thánh Giuse Nguyễn Duy Khang và sau đó là Thánh lễ.

Mở đầu Thánh lễ Đức Cha Giuse nói lên ý nghĩa của mùa vọng và ngày lễ bổn mạng của Giáo xứ giúp mỗi người tín hữu tham dự Thánh lễ được sốt sắng hơn.

Trong bài giảng, Đức Cha nhấn mạnh đến việc từng thành viên trong giáo xứ cũng như tất cả các tín hữu, cần noi gương thánh bổn mạng bằng chính cuộc sống hằng ngày, chúng ta phải cố gắng sống sao cho những người xung quanh nhận biết được Thiên Chúa là tình yêu – Đấng mà chúng ta tin thờ.

Sau Thánh lễ, vị đại diện Giáo xứ đã nói lên tâm tình cảm ơn Đức Cha, quý Cha, quý Tu Sĩ Nam Nữ và quý khách đã đến tham dự Thánh lễ để cầu nguyện cho Giáo xứ.

Qua lời chuyển cầu của Thánh Giuse Nguyễn Duy Khang, xin Thiên Chúa ban nhiều ơn lành xuống trên từng thành viên trong Giáo xứ. Nhờ đó, mọi người luôn biết trao ban tình yêu Chúa đến với những người xung quanh và trở nên nhân chứng sống động của Chúa giữa xã hội ngày hôm nay.

 

bài liên quan mới nhất

Ngày 20/4: Thánh Anê Môntepuxiano (1268-1317)

bài liên quan đọc nhiều

Giới thiệu Tổng quát về Giáo phận Lạng Sơn Cao Bằng