Linh Mục Đoàn Giáo Phận Tĩnh Tâm Năm 2022

LINH MỤC ĐOÀN GIÁO PHẬN TĨNH TÂM NĂM 2022

Chiều ngày 07/11/ 2022, quý cha từ các Giáo xứ trong giáo phận đã qui tụ về Toà Giám Mục Lạng Sơn – Cao Bằng để tham dự kỳ Tĩnh tâm năm.

Vào hồi 19 giờ cùng ngày, Đức Cha Giuse đã chủ sự Thánh lễ tại Đài Mục Tử để cầu nguyện cho Đức Cha Cố Vinhsơn Phaolô và các Đấng Bặc đã phục vụ tại Giáo phận mà đã được Thiên Chúa gọi về.

Sáu Thánh lễ, quý cha qui tụ về phòng hội nghe Đức Cha Phêrô Nguyễn Văn Viên – giảng phòng chia sẻ.

Vào hồi 5 giờ 30’ sáng thứ Ba, ngày 12/11/2022, Đức Cha Giuse đã chủ tế Thánh lễ khai mạc tuần Tĩnh tâm tại Nhà thờ Chính Toà Giáo phận.

Kỳ Tĩnh Tâm năm được bắt đầu từ chiều Thứ Hai, ngày7/11 đến hết trưa thứ Sáu, ngày 11/11/2022.

Vào hồi 15 giờ, thứ Sáu, ngày 11/11/2022, khai mạc Đại Hội Truyền Giáo tại Toà Giám Mục Giáo phận Lạng Sơn – Cao Bằng.

Thành phần tham dự: quý cha, quý thày, đại diện các cộng đoàn Tu sĩ, thành viên các Hội Đồng Mục Vụ Giáo xứ,  ban đại diện các Giáo họ, Giáo điểm, đại diện các Ban, Ngành, Đoàn, Hội cấp Giáo phận, Giáo xứ, Giáo họ và Giáo điểm.

Vào hồi 10 giờ, thứ Bảy, ngày 12/11/2022, Thánh lễ trọng thể cầu nguyện cho việc Truyền giáo tại Nhà thờ Chính Toà Giáo phận.

Nguyện xin Thiên Chúa qua lời bầu cử của Đức Mẹ Maria và Thánh Cả Giuse ban cho quý Đức Cha, quý cha, quý thày phó tế sức khoẻ, niềm vui và kín múc được nhiều hồng ân của Thiên Chúa trong kỳ Tĩnh tâm năm này.

 

bài liên quan mới nhất

Thứ Sáu tuần IV Phục Sinh: “Thầy là đường, là sự thật và là sự sống”

bài liên quan đọc nhiều

Giới thiệu Tổng quát về Giáo phận Lạng Sơn Cao Bằng