Giáo xứ Chính Toà Lạng Sơn: Kết Thúc Tháng Hoa Kính Đức Mẹ

Giáo xứ Chính Toà Lạng Sơn: Kết Thúc Tháng Hoa Kính Đức Mẹ

Thứ Tư ngày 31-6-2023

Tháng Năm – Tháng hoa kính Đức Mẹ Maria đã khép lại. Trong suốt tháng vừa qua, hầu khắp trong giáo phận, cách riêng giáo xứ Chính toà, nơi các giáo họ, cùng dâng lên Mẹ những tâm tình con thảo qua những bông hoa, nén hương, ánh nến…

Cứ chiều thứ bảy và Chúa nhật, mọi người lại quy tụ về bên Mẹ, từ Đức giám mục, quý cha, quý tu sỹ nam nữ, quý cụ ông bà và thanh thiếu nhi trong những là điệu đơn sơ để dâng lên Mẹ.

Chiều ngày, 31 tháng 5 năm 2023. Thời tiết oi bức nhưng mọi người vẫn tụ họp sớm hơn mọi ngày để về bên Mẹ, dâng lên Mẹ với biết bao tâm tình. Khởi đầu cho buổi dâng hoa cuối cùng trong tháng 5 này là cuộc rước kiệu cung nghinh Đức Mẹ xung quanh nhà thờ.

Phần dâng hoa hôm nay cùng Đồng Tiến Hoa Dâng mẹ của các em thiếu nhi, lễ sinh, huyng dự trưởng, các bà, các mẹ….thật sốt sáng.

Tháng hoa kết thúc, các tín hữu được mời gọi hoán cải đời sống bản thân, để cùng với Mẹ lên đường đem Tin Mừng Chúa Giêsu đi vào từng gia đình, từng thôn xóm và cả ngoài xã hội như chính trong ngày lễ Đức Mẹ đi thăm viếng bà Elisabeth hôm nay. Mẹ đã vội vã lên đường, để khiêm tốn phục vụ trong yêu thương.

Xin Mẹ thương giúp mỗi người, mỗi gia đình, mỗi giáo xứ trong giáo phận luôn sống như Mẹ một đời xin vâng.

Sau đây là một vài hình ảnh dâng hoa tôn vinh Đức Mẹ tại giáo xứ Chính Toà Lạng Sơn:  

BTTGP
 


 

 

bài liên quan mới nhất

Gp Lạng Sơn - Cao Bằng: Thánh Lễ Truyền Dầu 2024

bài liên quan đọc nhiều

Giới thiệu Tổng quát về Giáo phận Lạng Sơn Cao Bằng